latest Post

หนุ่มไปรษณีย์ เห็นตา-ยาย ยืนจับมือหน้าเศร้าอยู่หน้าโรงบาล ตัดสินใจเข้าไปถามสงสารจับใจ ผมทิ้งเขาไม่ลงจริงๆครับ

หนุ่มไปรษณีย์ เห็นตา-ยาย ยืนจับมือหน้าเศร้าอยู่หน้าโรงบาล ตัดสินใจเข้าไปถามสงสารจับใจ ผมทิ้งเขาไม่ลงจริงๆครับ,หนุ่มไปรษณีย์ เห็นตา-ยาย ยืนจับมือหน้าเศร้าอยู่หน้าโรงบาล ตัดสินใจเข้าไปถามสงสารจับใจ ผมทิ้งเขาไม่ลงจริงๆครับ

สุดยอด! หนุ่มไปรษณีย์ เห็นตา-ยาย ยืนจับมือหน้าเศร้าอยู่หน้าโรงบาล ตัดสินใจเข้าไปถามสงสารจับใจ ผมทิ้งเขาไม่ลงจริงๆครับ

(รายละเอียด)ต้องบอเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เมื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Aniruth Phongaim ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า...

ร้อนหน่อยนะตากับยายเจอหน้า รพ.ตาคลี ไม่มีรถกลับบ้าน ทีมรับฝากเลยพามาส่ง ถึงบ้านขอบคุณไปรษณีย์ไทยครับนอกจากนี้ เพจบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ระบุเพิ่มเติมว่า ผมทำอยู่รับฝากนอก วิ่งผ่านเส้นนี้ประจำ พอดีเห็นคุณตาคุณยายเดินจูงมือ หน้าโรงบาลตาคลี เลยถามแก บอกว่าขามาเหมารถมา แต่ขากลับรถคิดร้อยกว่าบาท ก็แพงอยู่ ผมก็บอกว่ามาครับอยู่แถวไหน เดี๋ยวผมไปส่งถึงบ้านเลย พอถึงบ้านตากับยายก็บอกว่าคิดเท่าไหร่ผมบอกรถหลวงนั่งฟรีครับ ตากับยายก็ขอบใจครับ

อนิรุทธิ์ ฟองเอม ใจดี สปอร์ต ส่งถึงบ้าน เจ้าหน้าที่รับฝาก ปณ.ตาคลี ทำงานมานานกว่า 16 ปี น้ำใจคนไปรษณีย์ เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

โพสต์ดังกล่าว

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ขอบคุณที่มาจาก Aniruth Phongaim , บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

,หนุ่มไปรษณีย์ เห็นตา-ยาย ยืนจับมือหน้าเศร้าอยู่หน้าโรงบาล ตัดสินใจเข้าไปถามสงสารจับใจ ผมทิ้งเขาไม่ลงจริงๆครับ

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +