latest Post

10 เน็ตไอดอลที่รวยที่สุดในประเทศไทย บางคนมีมากกว่า 100 ล้าน

10 เน็ตไอดอลที่รวยที่สุดในประเทศไทย บางคนมีมากกว่า 100 ล้าน,10 เน็ตไอดอลที่รวยที่สุดในประเทศไทย บางคนมีมากกว่า 100 ล้าน

10 เน็ตไอดอลที่รวยที่สุดในประเทศไทยมีใครบ้างลองไปดูกันคะบางคนถึงขั้นมีมากกว่า100ล้าน

1.เฟิร์น โอโม่ จากที่เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ธรรมดาๆก็ได้กลายมาเป็นเจ้าของแบรนด์ก่อนจะขายดีและมีคนติดตามเป็นล้านๆถือว่าเป็นเน็ตไอดอลที่รวยเว่อร์

มีเงินมากกว่า1000ล้านมีบ้านหลายสิบหลังรถหรูหลายสิบคัน เรียกว่าเป็นบุคคลในตำนานก่อนที่จะเกิดเรื่อง

เป็นเน็ตไอดอลที่รวยมากของวงการเป็นคนที่จ้างเน็ตไอดอลโปรโมทสินค้าเยอะมากแต่ถ้าจะให้พูดถึงสายเปย์และรวยเบอร์หนึ่งของวงการต้องยกให้เธอคนนี้คร้า

2.ออฟฟี่ แม็กซิม เป็นเน็ตไอดอลที่มีเงินหลายร้อยล้านเพราะออฟฟี่คือตัวแม่รีวิวสินค้าอันดับหนึ่งเลยทีเดียวและยังมีบริษัทรับผลิตโปรดัคชั่นทำคลิปทำโฆษณาออกมามากมายและมีลูกค้าที่พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลจ้างออฟฟี่ทำโฆษณาโปรโมทให้จ้างไลฟ์สดจ้างแชร์ครั้งหนึ่งงานง่ายๆออฟฟี่ก็รวยล้นแล้ว

ถึงแม้ตอนนี้เธอไม่รับงานก็อยู่สบายบ้านก็หลังละ20กว่าล้าน รถหรู เงินเก็บอีกมากมาย ทำให้เน็ตไอดอลรุ่นหลังอยากเดินรอยตาม

3.เก่ง ลายพราง สมัยที่ดังและเฟื่องฟูเขาคือเน็ตไอดอลที่ฐานะดีและรวยมากยุคนั้นบอกเลยว่าคือยุคทองของเก่ง ลายพราง งานเยอะมาก,ทั้งรีวิวครีม,งานโชว์ตัว,เล่นหนัง,เล่นละคร,โกอินเตอร์ระดับฮอลลีวูดก็ลุยมาแล้ว

ทำให้มีรายได้มากมายแต่หลังจากที่เกิดปัญหาในชีวิตจึงทำให้งานหดหายและเงียบไปเลย

4.แพท ณปภา เรียกได้ว่าเป็นดาราคนนึงที่ดังในฐานะเด็กไอดอลมีคนติดตามในเฟสบุคเกือบ3ล้านคนซึ่งอยู่ในช่วงเฟสบุคกำลังบูม

ซึ่งแทบจะไม่เห็นผลงานละครเลยมัวแต่รับงานรีวิวสินค้า เป็นพรีเซ้นเตอร์สินค้าแบรนด์ใหญ่ๆ การรีวิวแต่ละครั้งมีรายได้ถึง2-3แสนต่อชิ้นเลยที่เดียว

วันๆหนึ่งหลายเจ้าจึงไม่แปลกที่จะสละผลงานละครแล้วมากอบโกยเงินจากการรีวิวสินค้า

5.นัท นิศามณี เลิศวงพงศ์ เน็ตไอดอลสาวประเภทสองที่นิยมการแต่งหน้าและโด่งดังมีคนติดตามเป็นล้านๆทำคลิปแต่งหน้าเก่งและด้วยความที่สวยมาก

ผ่านเวทีประกวดมาแล้วหลายเวทีและยังเป็นเจ้ากูรูด้านการแต่งหน้าทำให้มีคนจ้างจัดรายการออนไลน์ สะบัดแปรงพ่วงกับการขายสิาค้าไปเงินเข้ากระเป๋าแบบไหลมาเทมาเพราะค่าจ้างทำคลิปได้ครั้งๆหนึ่งแสนสองแสนกันเลย

และที่สำคัญคือเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมสำหรับกะเทยที่กินแล้วช่วยฮอร์โมนที่ขายดีทำให้มีรายได้เฉียด100ล้านกันเลย

6.เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เน็ตไอดอลที่โด่งดังจากการทำคลิปลงในยูทูปจนเรียกว่านางคือยูทูปเบอร์อันดันหนึ่งของเมืองไทย

คลิปวีดีโอนางมียอดวิวกันหลายร้อยล้านทำให้มีรายได้จากค่าโฆษณาเดือนหนึ่งรับไม่ต่ำว่า5-10ล้านเลยทีเดียว

ความที่เธอเป็นคนน่ารักและมีแฟนคลับติดตามเยอะในความสดใสทำให้เธอถือว่าเป็นวัยรุ่นที่ทำเงินได้เยอะมากจากการทำคลิปและสร้างความสำเร็จโดยที่ยังเรียนไม่จบด้วยซ้ำน่าชื่นชมมากจริงๆคะ

7.แอนนา ทีวีพูล อดีตนักข่าวสาวทีวีพูลที่ผลันตัวเองออกมาเป็นเน็ตไอดอลพร้อมเผยชีวิตรักที่น่าสนใจมีชายแท้ๆมารักและมีลูกที่นางรับมาเลี้ยง

แอนนาถือเป็นกระเทยต้นแบบนางเป็นคนขยันทำงานงานจึงมีเข้ามาเยอะมากหากถามถึงรายได้นางมีเงินหลายสิบล้านและได้ซื้อบ้านของ เคน ธีรเดช มาอยู่ ไม่แปลกที่แอนนาติดท็อปเป็นเน็ตไอดอลที่รวยที่สุดของวงการ

8.ชำนาญ เมืองหงษ์ เน็ตไอดอลที่ชอบการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะอาหารอีสานนั้นเจ้าตัวทำได้ออกมาน่ากินจนคลิปการทำอาหารของเขามีคนติดตามในเฟสบุคมากกว่า5ล้านคน

ใครดูแล้วเป็นต้องแชร์ต่อให้เพื่อนๆน้ำลายสอไปตามๆกันการกินของเขาไม่ธรรมดาดังจนขนาดผู้กำกับมาชวนไปแสดงหนังกันมาแล้ว

ถือว่าเป็นเน็ตไอดอลไทยเพียงคนเดียวที่มีผู้ติดตามสูงสูดในประเทศทำให้เขามีรายได้จากการรีวิวสินค้าและงานโฆษณาเจ้าใหญ่มากมายเรียกว่าใช้ชีวิตได้สบายแต่เจ้าตัวก็เลือกที่อยู่ห้องเช่าเล็กๆแถวย่านบางนานี่แหละที่เรียกว่ารวยจริงแต่ยังติดดิน

9.เส้นด้าย สอดอ Style เน็ตไอดอลที่โด่งดังในเฟสบุคมีงานและมีคนจ้างทำรีวิวโฆษณามากมายและได้รับผลตอบรับกระแสเกินคาดทั้งงานพิธีกร,พริตตี้

มีแฟนคลับติดตามหลายล้านคนเป็นเน็ตไอดอลสาวหน้าตาดีมีต้นทุนในชีวิตสูงแถมได้แฟนหล่อมากช่วยกันทำคลิปออกมาจนโด่งดังในแฟนเพจ

เป็นคู่รักที่เรียกรวยมีเงินเก็บหลายล้านจากงานนี่เลยก็ว่าได้

10.เต้ เอสเซ้น ไฟเยอร์ เน็ตไอดอลที่โด่งดังมาจากการทำคลิปยูทูปถือว่าเขาเป็นยูทูปเบอร์คนแรกๆที่สร้างคลิปแล้วมีคนติดตามเป้นหลายล้านคนจึงได้เงินจากค่าโฆษณาเวลาคนติดตามเข้าไปดู

แต่ก็จะมีกระแสดราม่าอยู่เป็นประจำจึงทำให้หนุ่มเต้รวยขึ้นด้วยอายุเพียง20กว่าๆและมีทรัพย์สินมากมาย

ทั้งบ้านพร้อมที่ดินที่นาอีกหลายสิบไร่ที่จังหวัดขอนแก่นถือเป็นเน็ตไอดอลที่มีรายได้เฉียดล้านเลยที่เดียว

,10 เน็ตไอดอลที่รวยที่สุดในประเทศไทยมีใครบ้างลองไปดูกันคะบางคนถึงขั้นมีมากกว่า100ล้าน 1.เฟิร์น โอโม่ จากที่เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ธรร...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +