latest Post

เจอตัวแล้ว สาวอีสาน ถูก 30 ล้าน ย่องเข้าแจ้งความ เผยที่มาเลขเด็ด ทำบุญด้วยอะไรคะ

เจอตัวแล้ว สาวอีสาน ถูก 30 ล้าน ย่องเข้าแจ้งความ เผยที่มาเลขเด็ด ทำบุญด้วยอะไรคะ,เจอตัวแล้ว สาวอีสาน ถูก 30 ล้าน ย่องเข้าแจ้งความ เผยที่มาเลขเด็ด ทำบุญด้วยอะไรคะ

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 มี.ค. น.ส.จุติพร ปุเรนเต อายุ 45 ปี แม่ค้าจำหน่ายอุปกรณ์เรือบ้านหนองบัว เลขที่ 377/3 หมู่ที่ 2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พร้อมด้วยญาติ ผู้หญิง 1 คน พากันย่องเงียบเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง รองสารวัตรสอบสวน  สภ.เมือง จ.ตราด เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 เลขชุด จำนวน 5 ใบ หมายเลข 724628 เป็นเงิน 30 ล้านบาท

ยินดีด้วยจ้า

จากการสอบถาม ร.ต.อ.บุญมา ทราบว่า น.ส.จุติพร ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรมากนัก บอกเพียงว่า เป็นชาวจังหวัดทางภาคอีสาน เดินทางมาประกอบอาชีพแม่ค้าจำหน่ายอุปกรณ์เรือพื้นที่บ้านหนองบัวนานแล้ว ส่วนสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลได้ซื้อมาจากคนเดินขายที่เข้ามาจำหน่ายในพื้นที่ จ.ตราด โดยไม่คิดว่าจะโชคดีถูกรางวัลใหญ่ กลายเป็นว่าที่เศรษฐีคนใหม่ และด้วยความดีใจ ประกอบกับเพื่อเป็นการยืนยันว่าตนเองเป็นคนถูกรางวัลดังกล่าวจริง จึงได้เดินทางมาแจ้งความประสงค์ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำหลักฐานทั้งหมดที่มีเดินทางไปขอขึ้นรางวัลกับทางกองสลาก ในวันและเวลาราชการต่อไป

ยินดีด้วยจ้า

,เจอตัวแล้ว สาวอีสาน ถูก 30 ล้าน ย่องเข้าแจ้งความ เผยที่มาเลขเด็ด ทำบุญด้วยอะไรคะ

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +