latest Post

ไม่เกี่ยวกับอิฉัน ลีน่าจังเคลื่อนไหว หลัง ทำ รปภ.โดนไล่ออกจากงาน ลั่น มันสมควรแล้ว

ไม่เกี่ยวกับอิฉัน ลีน่าจังเคลื่อนไหว หลัง ทำ รปภ.โดนไล่ออกจากงาน ลั่น มันสมควรแล้ว,ไม่เกี่ยวกับอิฉัน ลีน่าจังเคลื่อนไหว หลัง ทำ รปภ.โดนไล่ออกจากงาน ลั่น มันสมควรแล้ว

มาแล้ว!!! ไม่เกี่ยวกับอิฉัน ลีน่าจังเคลื่อนไหว หลัง ทำ รปภ.โดนไล่ออกจากงาน ลั่น มันสมควรแล้ว

หน้าแรก ข่าว ข่าวสังคม - โซเชียล ไม่เกี่ยวกับอิฉัน ลี...

จากกรณี ลีน่าจัง กับประเด็นที่เจ้าตัวได้ไลฟ์ตำหนิ รปภ. ห้างดังแห่งหนึ่ง หลังไม่พอใจถูกค้นตัว ทั้งที่ตัวเองแต่งตัวแพง ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า แว่นตา รวมแล้วร่วมแสนบาท โดยมีการเรียกให้ รปภ. คู่กรณี มาขอโทษผ่านไลฟ์ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

ซึ่งรปภ.CTW ตรวจค้นกระเป๋าของ "ลีน่าจัง"ตามปกติ แต่กลับถูกลีน่าจังกลับโวยวาย ด่ารปภ.หนุ่ม "ไม่รู้เหรอกูเป็นใครไม่ให้ค้นกระเป๋า บอกตัวเองเป็นเน็ตไอดอล มาค้นกระเป๋าทำไม" แล้วจากนั้นก็ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กส่วนตัวด่า หัวหน้ารปภ.มาขอโทษลีน่าจังก็ยังไลฟ์สดด่าบอกว่าตัวเองมีเงินพบติดตัวเป็นหมื่นๆ แต่งตัวแบรนด์เนมนะตัวละเป็นแสน หน้าแบบนี้จะเป็นโจรได้ยังไง แล้วบอกให้รปภ.ขอโทษ เรื่องจะได้จบๆ

หนุ่มรปภ.เดินไปขอโทษทั้งๆที่ไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรผิด จากนั้นน้ำตามันก็ไหล จนตอนนี้รปภ.คนดังกล่าวถูกบีบให้ออกจากงานกลับบ้านเกิด สุราษฎร์ฯ เป็นรปภ.ห้างได้วันละ 500 บาท วันนี้ แทบไม่มีเงิน ต้องมารับจ้างแบกปาล์มได้วันละ 100-200 บาท รปภ.หนุ่มอยากถามเขาทำผิดอะไรถึงได้โดนขนาดนี้

ซึ่งทางลีน่าจังได้ตอบสื่อว่า ในใจก็สงสาร แต่รปภ. น่าจะรู้ว่าทำตัวไม่ดี จนหัวหน้า ไล่ออก สมควรแล้ว ห้างชื่อดัง ต้องขอบคุณดิฉัน เหมือนกระจกส่องดูแลการทำงานเจ้าหน้าที่ที่ไม่ดี ลูกค้า คือ พระเจ้า

ต่อมา เฟสบุ๊กกาย สิริวัฒน์ ศรีลาภ ประกาศ ขอช่วยเหลือ รปภ. หนุ่มคนนี้ โดยบอกว่า ถ้าน้องตกงาน มาทำงานกับผมได้ครับ ค่าจ้างวันละ 530 บาทสถานที่ทำงานเเถว หาดกะตะภูเก็ต ผมมีที่พักฟรี มีน้องๆที่ผมดูเเล 30 คนจ่ายค่าเเรง 15 วันต่อ1 ครั้งผมไม่หักค่าอะไร ยกเว้นหักประกันสังคมครับ สู้ๆๆต่อไปนะ ลูกค้า ไม่ใช่พระเจ้าเสมอไป จากใจ ร.ป.ภ ครับ

ด้าน นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง เปิดเผยว่า ตนทราบข่าวแล้วว่า รปภ. คนดังกล่าวออกจากงาน ยอมรับในส่วนลึกก็รู้สึกสงสาร แต่คิดว่าคงไม่ใช่เรื่องที่ตนเองอัดคลิปด่า จนเป็นสาเหตุทำให้โดนไล่ออก แต่เขาน่าจะทำตัวไม่ดี จนหัวหน้าไล่ออก ซึ่งก็สมควรแล้ว ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวต้องขอบคุณตนมากกว่า เพราะสิ่งที่ทำเหมือนเป็นกระจกส่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ดูแลลูกค้าไม่ดี

ขอบคุณที่มาจาก ต.ต้น ยิ้มหวาน'นน / ข่าวโหด

,ไม่เกี่ยวกับอิฉัน ลีน่าจังเคลื่อนไหว หลัง ทำ รปภ.โดนไล่ออกจากงาน ลั่น มันสมควรแล้ว

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +