latest Post

หวานมาก พูดชัดเจน แตงโม-นิก เปิดใจสถานะล่าสุดแล้ว

หวานมาก พูดชัดเจน แตงโม-นิก เปิดใจสถานะล่าสุดแล้ว,หวานมาก พูดชัดเจน แตงโม-นิก เปิดใจสถานะล่าสุดแล้ว

หลังนางเอกดัง แตงโม นิดา ออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ ช่องวัน 31 บอกว่าหัวใจเป็นสีชมพู มีคนดูแล อายุน้อยกว่า ซึ่งล่าสุดสาวแตงโม โพสต์ภาพหวานๆ ขณะไปเที่ยวสถานที่แห่งหนึ่งในต่างประเทศ ซึ่งดันไปคล้ายกับที่เดียวกับ นักแสดงรุ่นน้องวัย 24 นิก คุณาทิป ไป และในภาพก็มีคอมเม้นท์หยอกล้อกัน จนแฟนคลับคิดไปไกล ทั้งนี้ แตงโม นิดา และ นิก คุณาทิป เคยร่วมงานกันในหนัง 888 แรงทะลุนรก คาดว่าหนุ่มรุ่นน้องที่สาวแตงโม พูดถึง คงหนีไม่พ้น นิก คุณาทิป แน่นอน

ภาพจาก melonp.official

ภาพที่ชาวเน็ตจับผิด

ภาพจาก melonp.official

ภาพจาก melonp.official

ชาวเน็ตสงสัยว่าเป็นหนุ่มคนนี้

ภาพจาก nickkunatip

ภาพจาก nickkunatip

ภาพจาก nickkunatip

ภาพจาก nickkunatip

ภาพจาก nickkunatip

ล่าสุด นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ และ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ระยะหลังเข้านอกออกในบ้านกันและกันบ่อย ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้กล่าวแจงถึงเรื่องนี้ในรอบสื่อภาพยนตร์ หลวงตามหาเฮง ที่ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ว่า คนนั้นเพื่อนบ้านผม แต่ว่าเจอกันบ่อย เหงาๆ ก็ไปหาได้ ชวนกินข้าวกันปกติ ถามว่ามีหวั่นไหวใจอ่อนบ้างไหม ก็ไม่มีนะ คบเป็นพี่น้องกันปกติเลย ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม คำตอบก็เลยยังเหมือนเดิม ยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจว่าเป็นแค่เพื่อนบ้านกัน เวลาผมไปสมัครอะไร ต้องกรอกสถานะ ผมก็จะกรอกโสดเสมอ

(นอกจากไปบ้านกันแล้ว ยังไปเที่ยวด้วยกันด้วย) อ๋ออันนั้นผมไปเรียน พอดีเรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ส่วนภาพที่เดินด้วยกันที่สิงคโปรนั้น เพื่อนถ่าย คือผมไปกับมหาวิทยาลัยรังสิต (หลายคนมองว่าดูสนิทเกินพี่น้อง) เอาเป็นว่าตอนนี้ก็สนิทกับพี่เขาคนเดียว โอกาสที่จะพัฒนาก็มีได้ ส่วนตัวผมไม่มีสเป๊ก ได้หมด ใครก็ได้ที่เป็นตัวเองได้หมด เมื่อถามว่ามีพูดคุยกันบ้างไหม พอหลายคนจับตามอง ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ก็มีส่งให้ดูกันขำๆ พอแฟนคลับส่งมาผมก็แคปส่งไปให้เขาดู (ไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่พอมีภาพด้วยกันบ่อยๆ คนก็เลยมองว่ากำลังสร้างกระแสให้กันและกันอยู่หรือเปล่า) ถ้ามีคนคิดแบบนี้จริงๆ ผมจะไม่โอเคกับตรงนี้เลย สมมุติถ้าจะมีกระแสหรืออะไรก็ไม่อยากมีเพราะเรื่องผู้หญิง ที่ผ่านมายังไม่ใครมาบอกแบบนี้นะ อีกอย่างผมก็ไม่ได้ลงรูปกับพี่เขาบ่อย หรือว่าทำตัวสนิทสนมออกหน้าออกตา

ตอนนี้ผมก็ใช้ชีวิตแบบปกติเลยตั้งแต่เริ่มเข้าวงการมาก็ใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเองมาตลอดเลย เอาเป็นว่ารอลุ้นกันต่อไปว่าจะมีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า เรื่องอายุเป็นเพียงตัวเลข และผมก็มีเพื่อนเยอะ เวลาไปหาเพื่อนบ้านบางทีก็พาเพื่อนไปด้วย คือก็สนิทกัน นิก กล่าว

โดย แตงโม เผยว่า เขาก็เพื่อนบ้านที่ดีถึงจะเต้นหน้านิ่งกับเราได้ จริงๆ เราก็เต้นหน้านิ่งมากับหลายคนแล้ว

แต่คนอาจจะโฟกัสที่เราเพิ่งลง เพราะคนจับจ้องอยู่พอดี แฟนๆ จับจิ้นพอเห็นคลิปแล้วชอบอยากให้คบกัน ?

ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถามว่าสถานะเขาคืออะไร เพื่อนบ้านกันค่ะ บ้านใกล้เรือนเคียง ก็จะมีกิจกรรมด้วยกันอยู่เรื่อยๆ

พอลงแบบนี้คนก็ว่าไม่น่าใช่เพื่อนบ้านธรรมดา ?

ถ้าไม่ใช่เพื่อนบ้าน ก็ต้องเป็นคนอยู่บ้านเดียวกัน แต่อันนี้ไม่ใช่ไง เขาอยู่ข้างบ้าน เป็นเพื่อนข้างหมู่บ้าน ยังเป็นเพื่อนบ้าน

สถานะจะขยับไหม ?

อันนี้ต้องถามเขา ว่าเขาอยากจะย้ายมาอยู่หมู่บ้านเดียวกันมั้ย ถามว่าในสายตาเราเขาเป็นคนอย่างไร เพื่อนบ้านเราเป็นคนกวนๆ เขาจะเป็นเด็กสมัยใหม่ กวนๆ เป็นคนตลก"

พอได้สนิทกับคนเด็กกว่า ทำให้เรากระชุ่มกระชวยหัวใจบ้างไหม ?

เราก็รู้สึกมีเพื่อนบ้านไปไหนมาไหนได้ด้วย เป็นเพราะว่านอนดึกเหมือนกัน ชอบกินข้าวตอนดึก เราก็ไปตลาดห้วยขวางได้ ไปนั่นไปนี่กันได้

สำหรับเรามีสิทธิ์เป็นมากกว่าเพื่อนบ้านได้ไหม ?

ตอนนี้เป็นแบบนี้ดีที่สุด แบบนี้กำลังน่ารัก เรายังไม่ได้ไปโฟกัสตรงนั้นสักเท่าไหร่อยู่กันเป็นเพื่อนบ้านแบบนี้กันไปก่อน

เราไม่ยอมใจอ่อนเหรอ ?

ยังไม่มีอะไรกัน หมายถึงว่ายังไม่มีการจีบกัน จริงๆ เรารู้จักกันจากหนังของพี่พชร์ อานนท์ แล้วก็มารู้ว่าอยู่บ้านใกล้กัน หลังจากนั้นเราก็เป็นเพื่อนบ้านกันมาจนถึงทุกวันนี้

เขามีทีท่าจะจีบบ้างไหม ?

ไม่มีค่ะ เขาคงไม่คิดหรอกว่าเขาจะอยากได้แม่คนที่ 2 แบบ เออ ทำไมเธอแก่ขนาดนี้ เพราะอายุห่างกัน 10 ปี เขาคงไม่ตัดอนาคตของเขา ถ้าเขาอยากเป็นสถานะอื่นเราโอเคไหม ?

ต้องถามเขาดูก่อน ถามครอบครัวเขาด้วยนะ บางทีเราอาจอายุใกล้แม่เขาหรือเปล่า

ถ้ามีหนุ่มๆ ที่อายุห่างกับเราเป็น 10 ปีแบบนี้มาจีบเราโอเคไหม ?

จริงๆ เรื่องอายุมันไม่เกี่ยวเท่าวัยวุฒิ ก็คือเรื่องอายุโมไม่ติดเลย ถามว่าพร้อมเปิดใจมั้ย ตั้งแต่เป็นเพื่อนบ้านกันยังไม่เคยคุยเรื่องหัวใจกันเลย

แล้วกับคนอื่นเปิดใจไหม ?

ไม่ค่ะ โมไม่เปิดเลย หลายๆ คนจะรู้ว่าโมปิดแบบนี้มานานมากแล้ว ไม่มีคนเข้ามา ไม่มีอะไรทั้งนั้น เพราะโมค่อนข้างดุเหมือนกัน โมมีลูกแล้ว การจะมีใครสักคนหนึ่งมันก็เป็นเรื่องไม่ได้ง่ายเหมือนสมัยก่อน

เรียกว่าตอนนี้เพื่อนบ้านคนนี้มาวินสุด ?

เพื่อนบ้านคนนี้เขา รักเด็ก รักสัตว์ เพราะฉะนั้นเขามีกิจกรรมที่คล้ายเรา แล้วก็ทำอะไรที่มันใกล้เคียงกันมันก็สนุกสนานดี ไม่มีเรื่องเครียด

ถ้ามีแฟนเด็กกว่าก็ไม่ติด ?

ก็เคยมีเหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ติดนะ ไม่รู้สิ แต่คนที่แล้วก็เลิกไปนะ

โสดแล้วไม่เหงาเหรอ เพราะที่ผ่านมาเราเองก็ไม่เคยว่างนานแบบนี้ ?

ตอนนี้เป็นช่วงที่เราคิดได้แล้วว่าการใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมันสำคัญมากๆ เลย เรามีเวลาที่จะแชร์และเฉลี่ยไปให้ลูกได้ ให้พ่อได้ ให้งานเราได้ ให้สิ่งที่เราเรียนอยู่ได้ มันกำลังลงตัวพอดีเลย ก็เลยไม่ได้คิดว่าในอนาคตมันจะเป็นยังไง เรารู้สึกว่าเรามีความสุข ณ วันนี้แล้ว

แต่ไม่ถึงขนาดว่าอนาคตจะไม่มีแฟนเลย ?

ถ้าสมมติอนาคตข้างหน้ามันจะไม่มี โมก็สามารถอยู่คนเดียวได้ โมยืนเดี่ยวได้ ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่จะต้องมีคนมาเป็นเพื่อนคู่คิด ตอนนี้เราโตขึ้นมากๆ แล้ว เราจะรู้สึกว่าในเมื่อเราเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวขนาดนี้ มันก็จะค่อนข้างหาแฟนยาก อันนี้พูดตามตรงนะ ในเมื่อเราคิดเองทำเองได้หมดเลย มันก็ไม่จำเป็นต้องมีอีกคนเข้ามาช่วยเราสักเท่าไหร่

ไม่ได้เข็ดกับชีวิตแต่งงาน ?

ไม่เข็ดค่ะ ถ้ามีก็คือมีไปตามธรรมชาติ เราก็คุยจูนให้มันลงตัว ให้จังหวะมันลงตัว

ถามถึงอีกเรื่องที่บอกจะไม่รับงานแล้ว เพราะกังวลเรื่องสุขภาพ ?

เมื่อปลายปีที่แล้วไปตรวจมา ที่บอกว่าเป็นต่อมหมวกไตล้า ก็ได้ไปรักษาตัวอยู่ 3-4เดือน ก็หมดตังค์ไปเยอะมากๆ กว่าจะหายดี พอมาปีนี้รู้สึกสุขภาพดีขึ้นเยอะมากแล้ว เรากลับมามีพลัง เราอยากกลับมาลุยงาน ก็เลยตัดสินใจรับงานแล้วค่ะ

ปรึกษาหมอแล้วว่าสามารถรับงานได้แล้ว ?

ใช่ๆ คุณหมอบอกว่าถ้าเรามีระเบียบวินัยในการดูแลตัวเอง เราก็จะไม่กลับไปเป็นแบบนั้นอีก เราก็สร้างวินัยให้ตัวเองโดยการกินยา กินอาหารให้ตรงเวลา พักผ่อนให้ครบ

ต้องระวังอะไรเป็นพิเศษไหม ?

เรื่องเวลานอนเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ อย่านอนเกินสี่ทุ่มเที่ยงคืน เราก็นอนให้มันครบเวลาของมัน ถ้าไม่ครบก็จะแปรปรวนไปหมด อารมณ์ขึ้นลง ฮอร์โมนไม่ปกติ สมองทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรเราก็ต้องเซ็ตระบบการทำงานใหม่ ?

ใช่ๆ ก็พยายามนอนให้เร็วขึ้น จากแต่ก่อนทำงาน กลับบ้าน ไถโทรศัพท์ ดูทีวี ดูรายการที่เราดูค้างอยู่ ตอนนี้ก็ต้องรีบกลับบ้านอาบน้ำทานยานอน

ตอนนี้คือหายสนิทแล้ว ?

ใช่ค่ะ มันเป็นฮอร์โมนที่ขึ้นมาต้านความเครียดให้เราเอง ตอนนั้นเราไม่มีฮอร์โมนตัวนี้ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเครียดกับงานหรือเรื่องอื่นๆ ตอนนั้นร่างกายเราจะฟ้องเลยว่าเราปวดหัว ปวดหลัง มีคลื่นไส้ แล้วก็ทำงานไม่ได้ ครึ่งวันเราก็จะง่วงแล้ว ไม่มีพลัง แต่ตอนนี้หายขาดแล้วเพราะฮอร์โมนตัวนั้นของเรามันขึ้นมาอยู่ในระดับคนปกติ

,หวานมาก พูดชัดเจน แตงโม-นิก เปิดใจสถานะล่าสุดแล้ว

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +