latest Post

ราชสกุลเทพหัสดินฯ ตั้งโต๊ะแถลงเย็นนี้ ไขทุกข้อสงสัย คดีแพรวา 9ศพ

ราชสกุลเทพหัสดินฯ ตั้งโต๊ะแถลงเย็นนี้ ไขทุกข้อสงสัย คดีแพรวา 9ศพ,ราชสกุลเทพหัสดินฯ ตั้งโต๊ะแถลงเย็นนี้ ไขทุกข้อสงสัย คดีแพรวา 9ศพ

ราชสกุล เทพหัสดินฯ เตรียมแถลงข่าว คดีแพรวา เย็นนี้! เกี่ยวกับการเยียวยาผู้เสียหาย-ข้อพิพาท พร้อมแจงทุกข้อสงสัย หลังถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก
เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง สำหรับเหตุสุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 9 ปีก่อน กรณี น.ส.แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา บรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค เฉี่ยวชนรถตู้โดยสาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต–อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 9 ศพ บนทางยกระดับโทลล์เวย์ขาเข้า ช่วงด้านหน้าสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เมื่อคืนวันที่ 27 ธ.ค. 2553
ล่าสุดวันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้เวลาประมาณ 18.00 น. นายสุชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ของราชสกุลเทพหัสดินฯ และ นายณัฐพล ทองคำ ทนายประจำราชสกุลเทพหัสดินฯ จะเปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับคดีของ น.ส.แพรวา ในการเยียวยาผู้เสียหาย รวมถึงข้อพิพาทต่อ ราชสกุลเทพหัสดินฯ ที่ห้องอาหารเพลิน ถนนวิภาวดีรังสิต


โดยประเด็นที่จะมีการแถลงข่าวประกอบด้วย 1.ตัวแทนราชสกุลเทพหัสดินฯ จะแถลงข่าวถึงวาระเร่งด่วนในการที่จะดำเนินการไปทำการแสดงความเสียใจอีกครั้งต่อครอบครัวผู้ประสบอุบัติเหตุ
2.ที่ผ่านมาทางราชสกุลเทพหัสดินฯ ไม่เคยนิ่งนอนใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และได้ย้ำให้ทางครอบครัวของแพรวา ให้อยู่ภายใต้กระบวนการยุติธรรมมาตลอด และ 3.จะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ซักถามข้อสงสัยในประเด็นต่าง ๆ โดยตรงกับตัวแทนราชสกุลเทพหัสดินฯ


About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +