latest Post

อดีตสามี ขอคืนดีไม่สำเร็จ ล็อกกุญแจขัง 4 ชีวิตไว้ในบ้าน

อดีตสามี ขอคืนดีไม่สำเร็จ ล็อกกุญแจขัง 4 ชีวิตไว้ในบ้าน,อดีตสามี ขอคืนดีไม่สำเร็จ ล็อกกุญแจขัง 4 ชีวิตไว้ในบ้าน

เมื่อเวลา 14.00น. ที่ผ่านมา มีหญิงสาวแจ้งขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เนื่องจากบ้านถูกอดีตสามีใช้กุญแจล็อกขังเอาไว้ข้างใน มีผู้ที่อยู่ในบ้าน 4 ชีวิตออกมาไม่ได้ ในจำนวนนี้มีเด็กชายอายุ 4 ขวบรวมอยู่ด้วย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นเลขที่ 356/3 ซอยประสานมิตร ย่านชุมชนท่าเคียน เขตเทศบาลเมืองหาดใหญ่ ประตูเหล็กถูกล็อกกุญแจจากข้างนอกขังคนในบ้านเอาไว้ทั้งหมด 4 คน ตำรวจต้องประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ใช้คีมขนาดใหญ่ไปช่วยตัดกุญแจออกจึงช่วยทุกคนออกมาได้

นางอารยา คำสุข อายุ 44 ปี บอกว่า คนที่นำกุญแจมาล็อกประตูขังคนในบ้านไว้คือ นายเดี่ยว อายุ 35 ปี เป็นอดีตสามีที่เลิกรากันไป 2 ปี แต่พักหลังเริ่มแวะเวียนมาหา เพื่อขอคืนดีเพราะเริ่มมีปัญหากับภรรยาใหม่ที่ทะเลาะกันบ่อย มีทั้งนำของมาฝากมาคุย แต่ตนก็ไม่ยอมคืนดี เพราะเข็ดและเคยขู่ทำร้ายด้วย โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา ประมาณ 10.00 น. ได้มาหาอีกอ้างว่าจะมาหาน้องชายเพราะสนิทกัน แต่ตนก็ไม่เปิดประตูให้เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัยและเข้าไปอยู่ในบ้าน มารู้อีกทีตอนบ่าย 2 โมงว่า ประตูถูกล็อกเพราะจะออกไปหาอะไรกินกัน

น้องชายพยายามโทรหา นายเดี่ยว ให้มาเปิดประตูแต่ก็ไม่ยอมมาเปิดให้ ด้วยความหิวตนกับหลานชายต้องใช้วิธีอุ่นข้าวผัดที่เริ่มบูดมากินแก้หิวแทน และโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือจึงออกมาได้ และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ถูกอดีตสามีใช้กุญแจล็อกขังไว้ในบ้าน เบื้องต้นตำรวจได้ ให้นางอารยา ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หาดใหญ่ หากอดีตสามีมาหาเรื่องอีกก็ให้แจ้งตำรวจเพื่อจับกุมทันที

ขอบคุณ one31

,อดีตสามี ขอคืนดีไม่สำเร็จ ล็อกกุญแจขัง 4 ชีวิตไว้ในบ้าน

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +