latest Post

ช่างแต่งหน้าดัง สานฝันแต่งศพเจ้าสาว ไข้เลือดออกคร่าชีวิตกะทันหัน ก่อนวันแต่งงาน

ช่างแต่งหน้าดัง สานฝันแต่งศพเจ้าสาว ไข้เลือดออกคร่าชีวิตกะทันหัน ก่อนวันแต่งงาน,ช่างแต่งหน้าดัง สานฝันแต่งศพเจ้าสาว ไข้เลือดออกคร่าชีวิตกะทันหัน ก่อนวันแต่งงาน

วันที่ 18 ก.ค. 62 โลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กของนางอำพร หนูทอง อายุ 51 ปี ในชื่อ อัญมณีทอง ช่างแต่งหน้าและถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช โดยกำลังแต่งหน้าให้แก่ร่างผู้หญิงคนหนึ่งที่เสียชีวิตก่อนที่จะแต่งงาน


ภาพจาก AMARIN NEWS
นางอำพร เปิดเผยว่า โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น.ส.ปิยะดา รัตนบุษยาพร หรือ ฝน ได้ติดต่อจองคิวแต่งหน้าเจ้าสาว และถ่ายพรีเวดดิ้ง ในวันที่ 16 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยน้องฝน และเจ้าบ่าวคือ นายวุฒิพงศ์ หรือ โอม ได้ติดต่อจองคิวร้านมานานมาก เพราะชอบฝีมือการแต่งของร้านและลูกชายตน คือช่างนิล เป็นช่างเสริมสวย ที่ผ่านมามีการนัดหมาย และส่งรายละเอียดมาให้ตลอด โดยบ่าวสาวจะมีงานแต่งงานในวันที่ 5 ธ.ค. 62 นี้ และเมื่อถึงวัน 16 ก.ค. 62 วันนัดถ่ายพรีเวดดิ้ง เจ้าบ่าวก็ได้โทรมาขอเลื่อนนัด โดยบอกว่าเจ้าสาวไม่สบาย เป็นไข้เลือดออก ขอเลื่อนไปก่อน ทางร้านก็ยินดี
ต่อมาช่วงสายวันที่ 17 ก.ค. 62 เจ้าบ่าวก็โทรมาบอกว่าเจ้าสาวเสียชีวิตแล้ว อยากมาแต่งหน้าศพให้ เพราะเจ้าสาวตั้งใจไว้ และชอบผลงานการแต่งหน้าของช่างนิล จากนั้นตนพร้อมกับลูกชายจึงตัดสินใจขับรถจากนครศรีธรรมราช ไปยัง อ.พิปูน ระยะทางไปกลับเกือบ 200 กม. เพื่อแต่งหน้าให้เจ้าสาวที่เสียชีวิต โดยนำชุดเจ้าสาวไปด้วย เพื่อสวมใส่ให้เจ้าสาว แต่ทางญาติก็ไม่อยากให้สวมใส่ เพราะมีแต่เจ้าสาว ไม่มีเจ้าบ่าว ก็จะเป็นลางที่ไม่ดี


ภาพจาก AMARIN NEWS
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนสงสารมาก เป็นความเศร้าครั้งใหญ่ในชีวิตของทั้งครอบครอบเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ส่วนตัวไม่รับเงินค่าใช้จ่ายทั้งหมด และเป็นการช่วยงาน จึงตั้งใจทำให้เป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตของเจ้าสาว ที่ไม่มีโอกาสได้ทำตามฝันในวันแต่งงาน
ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันจันทร์ที่ผ่านมา เจ้าสาวมีอาการไม่สบาย จึงไปหาหมอที่คลินิก หมอเช็ก 2 ครั้ง ไม่พบอะไร แต่เมื่อกลับมาบ้าน ก็ไม่ดีขึ้น จึงไปหาหมอที่ รพ.ควนขนุน จ.พัทลุง และมีการส่งต่อ รพ.พัทลุง ก่อนจะเสียชีวิต เช้าวันที่ 17 ก.ค. 62 โดยโรคไข้เลือดออก มีอาการเพียง 3 วัน ก็เสียชีวิต
สำหรับสถานการณ์โรคไข้เลือดออกใน จ.นครศรีธรรมราช ทาง สสจ. ได้มีการประกาศเตือนให้เฝ้าระวัง เนื่องจากมีการป่วยติดเชื้อแล้ว 1,600 คน และเสียชีวิตแล้ว 6 ราย น.ส.ปิยะดา เป็นรายที่ 7 เป็นตัวเลขที่มากที่สุดของภาคใต้

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +