latest Post

แซ่บมาก เปิดภาพ อรอนงค์ ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก ประชดอดีตสามีนอกใจ

แซ่บมาก เปิดภาพ อรอนงค์ ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก ประชดอดีตสามีนอกใจ,แซ่บมาก เปิดภาพ อรอนงค์ ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก ประชดอดีตสามีนอกใจ

จากข่าวช็อกกลางดึกของวงการบันเทิงและวงการนางงาม นักแสดงรุ่นใหญ่อดีตนางสาวไทย อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ โชว์ใบหย่าสามี ชินวุธ อาวะกุล ลงวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 จบความรัก 26 ปี โดยระบุสาเหตุชัดเจนตรงไปตรงมาว่า สามีนอกใจมีผู้หญิงอื่น! หลังจากนี้อยู่ในสถานะพ่อแม่ของลูกๆ เท่านั้น ขอบคุณทุกกำลังใจจากครอบครัวและกัลยาณมิตรที่ดี พร้อมสัญญาจะเข้มแข็งขึ้นในทุกวัน


โพสต์ดังกล่าว
หากไล่เรียงย้อนไทม์ไลน์ชีวิตจริงของสาวเชียงใหม่ อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้มาง่ายๆ เกิดในครอบครัวยากจน มีพี่น้อง 7 คน แต่ด้วยความขยันเรียนดีทำให้ได้ทุนเรียนตั้งแต่ ป.4 และยังต้องทำงานหาเงินด้วยการรำจากการเรียนนาฏศิลป์ แต่ต้องแอบประกวดนางงาม เพราะการประกวดนางงามต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ซึ่งสมัยก่อนมองว่าไม่เหมาะสม เริ่มตั้งแต่ ม.3 ประกวดแต่งชุดพื้นเมืองได้รางวัลที่ 1 พอจบ ม.6 ไปประกวด 2 เวทีใหญ่ ซึ่งได้รางวัลมาทั้ง 2 เวที แต่ก็ต้องแลกกับการลาออกจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ เพราะเรื่องดังแพร่ไปทั่วเชียงใหม่แล้ว ปีต่อมาไปประกวดนางสาวเชียงใหม่ได้รางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนและขวัญใจนางงาม โดยไม่ติด 1 ใน 5 แต่กลับได้ทำหน้าที่แทนนางสาวเชียงใหม่ เพราะคนที่ได้ตำแหน่งหลุดไปจากข่าวไม่ดีในช่วงนั้น ส่วนรองคนอื่นๆ ก็ไม่มีใครเป็นคนเชียงใหม่เลย


ภาพครอบครัวสุดท้ายในไอจีของอร อรอนงค์
ก่อนหน้าโชว์ใบหย่าเพียงแค่สัปดาห์เดียว อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ สร้างความฮือฮาในวัย 47 ปี สลัดลุคสาวหวานเรียบร้อยมาถ่ายแบบเซ็กซี่เลียนแบบไอดอลคนดัง ทั้ง มาดอนน่า , มาริลีน มอนโร , ลิซ่า BLACKPINK และ ชมพู่ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ให้กับอาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง นานๆ ทีจะลุกขึ้นมาฟิตหุ่นอวดของดี โชว์ความแซ่บเซี๊ยะให้เด็กมันดู ถึงจุดนี้หลายคนถึงบางอ้อพอดีว่าที่ยอมเปลี่ยนลุคจัดเต็มขนาดนี้ ถ่ายเซ็กซี่ประชดสามีนอกใจมีหญิงอื่นด้วยหรือเปล่าหนอ


แซ่บมากจ้า
ขอบคุณ ornanong_panyawong

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +