latest Post

เปิดการ์ดแต่งงาน นายทหารร่มไม่กาง กำลังจะเป็นเจ้าบ่าวในเดือนหน้า

เปิดการ์ดแต่งงาน นายทหารร่มไม่กาง กำลังจะเป็นเจ้าบ่าวในเดือนหน้า,เปิดการ์ดแต่งงาน นายทหารร่มไม่กาง กำลังจะเป็นเจ้าบ่าวในเดือนหน้า

จากกรณีเกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ เมื่อ ร.ท. วัชระพงษ์ จันทรชาติ อายุ 29 ปี สังกัดศูนย์การทหารราบประจวบคีรีขันธ์ ได้เกิดอุบัติเหตุขณะที่กำลังกระโดดร่ม ที่สนามโดดร่มท่าเดื่อ ม.5 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี จนเป็นเหตุให้ ร.ท. วัชระพงษ์ เสียชีวิตนั้น
ล่าสุด เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้เผยภาพการ์ดแต่งงานของ ร้อยโทวัชระพงษ์ จันทรชาติ และ คุณเมย์ น.ส. วารุณี ดอกจันทร์ ที่กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 13 สิงหาคม 2562 โดยช่วงเช้าจะมีพิธีแห่ขันหมาก และตอนเย็นจะมีงานเลี้ยงโต๊ะจีน  และเจ้าสาวยิ้มหวาน แต่ทว่า วันนั้นกลับมาไม่ถึง  นอกจากนี้ ยังมีภาพคุณเมย์ และร้อยโทวัชระพงษ์ ที่ไปเที่ยวด้วยกันตามสถานะที่ต่าง ๆ รวมถึงภาพในงานแต่งงานของเพื่อน ที่คุณเมย์ใส่ชุดสีขาว ส่วนร้อยโทวัชระพงษ์ ก็แต่งเครื่องแบบทหาร โดยร้อยโทวัชระพงษ์ กำลังมองว่าที่เจ้าสาวด้วยความรัก ความทะนุถนอม
การ์ดงานแต่ง


ไม่มีอีกแล้วงานแต่ง


เสียใจด้วยนะคะ
ด้านพันเอก วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก ชี้แจงว่า ในระหว่างการฝึกกระโดดร่ม หลักสูตรแทรกซึมทางอากาศยุทธวิธี ร.ท. วัชระพงษ์ จันทรชาติ ได้ตกลงใส่หลังคาร่มเพื่อนร่วมฝึก จนเป็นเหตุให้สลบกลางอากาศ ไม่สามารถกระตุกร่มได้ จึงเป็นเหตุให้ ร.ท. วัชระพงษ์ ตกลงมาเสียชีวิต ซึ่งเมื่อผู้บัญชาการทหารบกทราบเรื่อง จึงได้สั่งพิจารณาปูนบำเหน็จ เลื่อนชั้นเงินเดือนกรณีพิเศษ 7 ชั้น และขอพระราชทานยศ พลตรี

Cr:https://www.siamnews.com


About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +