latest Post

อัพเดทอาการ นิ้ง สู้ทั้งน้ำตา ซูบผอมลงอีก ร่างกายไม่สร้างเกล็ดเลือด หมอเร่งรักษา

อัพเดทอาการ นิ้ง สู้ทั้งน้ำตา ซูบผอมลงอีก ร่างกายไม่สร้างเกล็ดเลือด หมอเร่งรักษา,อัพเดทอาการ นิ้ง สู้ทั้งน้ำตา ซูบผอมลงอีก ร่างกายไม่สร้างเกล็ดเลือด หมอเร่งรักษา

จากกรณีอดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา วัย 46 ปี ป่วยโรคประหลาด ร่างกายมีรอยช้ำหลายแห่ง จึงเข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ก่อนจะย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ โดยหมอยังไม่สามารถหาสาเหตุได้นั้น
ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ได้รับการเปิดเผยว่า ตลอดทั้งวันเริ่มตั้งแต่ตี5 นิ้ง ต้องเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียด อาทิ เจาะเลือดเพื่อเพาะเชื้อ ให้เกล็ดเลือดถุงที่ 5 รวมถึงการสอดท่อเข้าไปยังเส้นเลือดดำใหญ่ใต้ท้องแขนเพื่อไปให้ถึงเส้นเลือดดำใกล้หัวใจ เพื่อเตรียมพร้อมร่างกายในการรับเคมีบำบัด 7 วัน
นิ้ง เปิดเผยผ่านโซเชียลระบุว่า มีความกังวลในการรักษามาก แต่แพทย์ได้อธิบายพูดคุยให้คำแนะนำที่ดีจนคลายความกังวล แต่ก็มีอาการเจ็บแผลมากในวันนี้ทำให้ต้องทานยาแก้ปวด ทั้งยังขอบคุณ พี่ใหญ่สามีที่เคียงข้างตลอดเวลา แม้จะร้องไห้ ก็คอยจับมือกัน ป้อนอาหารกัน

รวมถึงครอบครัวที่ดูแลจัดการเรื่องอย่างใกล้ชิด รวมถึงเพื่อนๆที่มาเยี่ยมไข้ วันนี้มีความสุขแม้จะมีอาการอ่อนเพลีย เพราะได้รับกำลังใจ ก่อนเริ่มกระบวนการรับยาล้างไขกระดูกออกจากร่างกาย
โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัว "นิ้ง" เปิดเผยว่า ขณะนี้ นิ้ง มีอาการซูบผอมลง น้ำหนักลด เบื้องต้นพบว่าสภาวะไขสันหลังไม่สร้างเกล็ดเลือด และกำลังเร่งหาสาเหตุเพื่อทำการรักษา ส่วนคำถามที่ว่าเป็นโรคมะเร็งหรือไม่นั้น แหล่งข่าวเปิดเผยว่ายังไม่มีใครสรุป และอาจจะมีการแถลงข่าวเร็วๆ นี้


cr.วันบันเทิง – oneบันเทิง ข่าวบันเทิงช่องวัน31

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +