latest Post

หนุ่มเล่านาที นั่งกินข้าวบนศาลาทรงไทย ก่อนถล่มลงแม่น้ำ โดนตู้เย็นทับ เกือบเอาชีวิตไม่รอด

หนุ่มเล่านาที นั่งกินข้าวบนศาลาทรงไทย ก่อนถล่มลงแม่น้ำ โดนตู้เย็นทับ เกือบเอาชีวิตไม่รอด,หนุ่มเล่านาที นั่งกินข้าวบนศาลาทรงไทย ก่อนถล่มลงแม่น้ำ โดนตู้เย็นทับ เกือบเอาชีวิตไม่รอด

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุอาคารศาลาทรงไทยซึ่งเป็นเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง, ข้าวมันไก่, และน้ำดื่ม ริมแม่น้ำแม่กลอง บริเวณท่าเทียบเรือแสงวณิช ติดกับวัดเพชรสมุทรวรวิหาร ตำบลแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ได้พังถล่มลงแม่น้ำ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บรวม 21 ราย และมีผู้สูญหาย 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม และหน่วยกู้ภัยสินสมุทรสมุทรสาคร นำชุดประดาน้ำ 6 ราย ลงค้นหาผู้สูญหายแต่ยังไม่พบ


นายวิสันต์ แสงสว่าง อายุ 50 ปี นักท่องเที่ยวชาวกรุงเทพมหานคร ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งตกกุ้งใกล้กับที่เกิดเหตุ จู่ๆได้ยินเสียงลั่นดังสนั่น ก่อนจะหักโค่นลงไปในน้ำทั้งหลัง


เช่นเดียวกับ นายเกรียงไกร รอดคะยอย อายุ 16 ปี ชาวตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองสมุทรสงคราม เล่าว่า กำลังนั่งรับประทานมาม่าผัดในอาคารหลังดังกล่าว จู่ๆ มีเสียงดังลั่นบริเวณใต้อาคาร มีบางคนลงไปดูเพราะนึกว่าขอนไม้มากระแทก ไม่นานก็มีเสียงแก๊กดังติดกัน จากนั้นอาคารได้พังลงไปทั้งหลัง ซึ่งตนก็หล่นลงไปด้วย โดนตู้เย็นทับหน้าอก โชคดีไม่เป็นอะไรมาก


ขอบคุณ one31


About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +