latest Post

ลุงขายรังนกปลอม ตระเวนคืนเงินลูกค้า ลั่น โดนหลอกมาอีกที

ลุงขายรังนกปลอม ตระเวนคืนเงินลูกค้า ลั่น โดนหลอกมาอีกที,ลุงขายรังนกปลอม ตระเวนคืนเงินลูกค้า ลั่น โดนหลอกมาอีกที

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของร้านค้าย่านคลองสี่ หมู่ 10 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ร้องเรียนสื่อมวลชนว่ามีพ่อค้านำรังนก ใส่ขวดพลาสติกมาขายให้ในราคาพิเศษ เมื่อเปิดกินแล้วปรากฏว่าเป็นน้ำเปล่า

เครื่องดื่มรังนกปลอม

โดยวันนี้ นายง่วนจือ แซ่โง้ว พ่อค้าที่หลอกขายรังนกเดินทางไปที่ร้านขายของดังกล่าว เพื่อขอชดใช้เงินคืนให้แก่ น.ส.ปรียนุช ปทุมยา เจ้าของร้าน เป็นเงิน 240 บาท พร้อมชี้แจงข้อมูลว่า ไม่มีเจตนาที่จะหลอกลวงแม่ค้าแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีพ่อค้าขายของเร่นำรังนก พร้อมกับน้ำสมุนไพรมาขายให้ตน โดยรังนกขายโหลละ 50 บาท ซึ่งถูกกว่าที่ตนเองเคยซื้อ ตนเห็นว่าถูกดีจึงได้ซื้อเอาไว้ แต่ที่ตนรู้ว่าเป็นน้ำเปล่า เพราะได้รับประทานดูเหมือนกัน จึงรู้ว่าถูกหลอกขายสินค้าเช่นกัน เมื่อรู้ว่าตนเองถูกหลอก จึงได้ขับรถไปตามร้านค้าที่ตนขายรังนกให้เพื่อจะคืนเงินให้แม่ค้า และแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนไม่ใช่เป็นคนหลอกขายสินค้าแต่อย่างใด

คุณลุงเจ้าของร้าน

น.ส.ปรียานุช เจ้าของร้าน บอกว่า หลังจากที่ลุงคนขายเดินทางกลับมาที่ร้าน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดเหตุ ก่อนชดใช้เงินคืนให้ทั้งหมดแล้ว ตนก็รับได้และทราบว่าลุงโดนหลอกมาเหมือนกัน จึงรู้สึกเห็นใจไม่ต่างกัน พร้อมฝากบอกลุงว่า หากจะซื้ออะไรขอให้ระมัดระวังด้วย

ขอบคุณ amarintv

,ลุงขายรังนกปลอม ตระเวนคืนเงินลูกค้า ลั่น โดนหลอกมาอีกที

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +