latest Post

นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพ รอยช้ำทั้งลำตัว ต้นเหตุโรคแปลก โดนเจาะเลือดไป6หลอด แทบเป็นลม

นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพ รอยช้ำทั้งลำตัว ต้นเหตุโรคแปลก โดนเจาะเลือดไป6หลอด แทบเป็นลม,นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพ รอยช้ำทั้งลำตัว ต้นเหตุโรคแปลก โดนเจาะเลือดไป6หลอด แทบเป็นลม

อดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา วัย 46 ปี หลังลาวงการบันเทิง ไปเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินดัง แต่งงานมีชีวิตคู่สุดแฮปปี้ ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ถึงอาการป่วยระหว่างทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์ ว่า ต้องทำการปลูกถ่าย Stemcell ซึ่งอาจจะใช้ของตนเองหรือน้อง หรืออาจจะต้องใช้ Stemcell ของผู้ที่นำมาบริจาคผ่านทางศูนย์บริจาคโลหิตสภากาชาดไทย หลังจากทำการเจาะเลือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โพสต์ดังกล่าว

ภาพรอยช้ำที่เป็นต้นเหตุ

หลังจากก่อนหน้านี้ เริ่มสังเกตพบรอยช้ำตามร่างกายหลายจุด เป็นสีเขียวอ่อนๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงเข้าพบแพทย์ เพื่อทำการรักษาอาการเบื้องต้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แพทย์เจาะเลือดไปตรวจแล้ว แต่ยังไม่พบสาเหตุของโรค จึงประสานขอย้ายมาที่โรงพยาบาลศิริราชฯ กระบวนการรักษา ต้องดำเนิน 3 คอร์ส ใช้เวลาดำเนินการ คอร์สละ 3 สัปดาห์

โดยต้องมีท่อเจาะติดกับเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นแขน และต้องติดตัวท่อชิ้นนี้กลับบ้าน โดยต้องห้ามโดนน้ำไปตลอดช่วงที่ทำการรักษา และข้อสำคัญ คือ ต้องระวังการติดเชื้อในช่วงนี้ ซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการรักษา ก่อนจะเข้ารับการปลูกถ่าย Stemcell ในช่วงการรักษาคอร์สที่ 3 ขณะนี้ยังวินิจฉัยไม่ได้ว่า อดีตนางเอก ป่วยด้วยโรคอะไร

รักษาตัวด่วน

หายไวๆนะค่ะ

,นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพ รอยช้ำทั้งลำตัว ต้นเหตุโรคแปลก โดนเจาะเลือดไป6หลอด แทบเป็นลม

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +