latest Post

“เปิดใจสาวสวยขายพวงมาลัย” ไม่อายกับอาชีพที่ทำ สู้เพื่องานอดทนกับแรงกดดัน

"เปิดใจสาวสวยขายพวงมาลัย" ไม่อายกับอาชีพที่ทำ สู้เพื่องานอดทนกับแรงกดดัน,"เปิดใจสาวสวยขายพวงมาลัย" ไม่อายกับอาชีพที่ทำ สู้เพื่องานอดทนกับแรงกดดัน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ สำหรับชีวิตวัยคนวัยทำงานล้วนมุ่งหวังความก้าวหน้าทางอาชีพเพื่อเป็นแนวทางในการก้าวสู่ความสำเร็จในชีวิตต่อไป การกำหนดเป้าหมายที่ดีคือเป้าหมายนั้นมีความชัดเจนและไม่ไกลเกินเอื้อมจนขาดกำลัง ควรเริ่มจากเป้าหมายที่ง่าย ๆ และสามารถปฏิบัติได้ในชีวิตประจำวัน อันดับแรกเลยคือมีใจรักในการทำงาน ตั้งใจทำงานในหน้าที่ของตนได้ดี สู้งาน และผูกพันกับงานที่ตนรับผิดชอบต้องมองโลกในแง่ดีและสนุกกับงานที่ทำอยู่ แค่นี้ก็ทำให้เรามีความสุขแล้ว

อย่างเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่โลกโซเชียลแห่แชร์กันเป็นจำนวนมากสำหรับแม่ค้าสาวสวยขายพวงมาลัย ที่บริเวณแยกวนารมย์ จ.อุบลราชธานี จากนั้นเมื่อมีผู้คนพบเห็ฯจึงนำมาแชร์ต่อๆกัน พร้อมกับชื่นชมในความขยันทำมาหากิน ไม่อายที่จะประกอบอาชีพนี้ และดูเค้ามีความสุบกับงานที่ทำ และขณะที่บางคนไม่เชื่อว่าน้องคนดงกล่าวขายพวงมาลัยจริง

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (1 เม.ย.62 ) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "แพ้คำ ว่ารัก" เป็นของแม่ค้าขายพวงมาลัย ได้โพสต์ข้อความว่า ต้องมีความอดทนพยายามมากจริงๆกับการเดินขายพวงมาลัยที่ไฟแดง หนูชอบเป็นนายตัวเองชอบอิสระรักในสิ่งที่ทำหนูคิดว่าหนูอดทนมากกับการใช้ชีวิตในแต่ละวันถึงชีวิตจะต่ำแค่ไหนหนูคิดว่าทุกคนขึ้นไปจุดสูงสุดของตัวเองได้ค่ะแค่มีความพยายามอดทนแหละเชื่อมั่นในตัวเองค่ะขอบคุณทุกคนที่ติดตามแหละกำลังใจค่ะ

อย่างไรก็ตามทุกอาชีพมีเกียรติ และศักดิ์ศรี ถ้าคุณรักในสิ่งที่คุณทำ เชื่อว่าคุณจะทำสิ่งนั้นออกมาได้ดีที่สุดค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณที่มา : แพ้คำ ว่ารัก

,เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ สำหรับชีวิตวัยคนวัยทำงานล้วนมุ่งหวังความก้าวหน้าทางอาชีพเพื่อเป็นแนวทางในการก้าวสู่ความสำเร็จในชีวิตต่อไป ก...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +