latest Post

“ความน่ารักของฝรั่ง” เขาใช้ถุงปุ๋ยใส่ของที่ซื้อในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ไม่แคร์สายตาใครๆ

"ความน่ารักของฝรั่ง" เขาใช้ถุงปุ๋ยใส่ของที่ซื้อในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ไม่แคร์สายตาใครๆ,"ความน่ารักของฝรั่ง" เขาใช้ถุงปุ๋ยใส่ของที่ซื้อในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ไม่แคร์สายตาใครๆ

เรื่องราวดีๆน่าเอ็นดูเขามาก  มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "Kittisak Philap" ได้โพสต์ภาพเมื่อมีชายชาวต่างชาติในขณะที่กำลังซื้อสินค้าภายในร้านสะดวกซื้อ แต่สิ่งที่สะดุดตาคนเดินผ่านพบเห็นนั่นคือ ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวไม่รับถุงพลาสติก แต่นำของที่ซื้อใส่ถุงปุ๋ยที่เขาได้เอาติดตัวมาด้วย คนที่โพสต์บอกว่า "ตอนแรกผมคิดว่าฝรั่งแกจะเอาถุงไปทิ้ง แต่แกเอามาใส่ของ​ เลยถ่ายไว้ น่ารักดี พึ่งเคยเห็น"


ชายชาวต่างชาตินั้น​ถือถุงปุ๋ย​ใบใหญ่​เข้าไปในร้านสะดวกซื้อ และซื้อโซดา 1 แพคกับน้ำผลไม้แล้วของขบเคี้ยวและอีกต่างๆ เมื่อจ่ายเงินแล้วก็ได้ยัดของดังกล่าวลงไปในถุงปุ๋ย สายตาหลายคนมองมาที่เขา แต่เขากลับไม่แคร์สายตาใคร

และเนื่องจากในช่วงนี้มีการรณรงค์กันอยู่​เรื่องลดใช้ถุงพลาสติก ทำให้มีชาวบ้าน​ที่เห็นพฤติกรรมดังกล่าวต่างก็ชื่นชม​กันอย่างมาก และยังได้เป็นส่วนหนึ่งช่วยสมทบทุนบริจาคมอบเงินให้กับ 77 โรงพยาบาล​ อีกด้วย

ขอบคุณ : Kittisak Philap, บิ๊กเกรียน

,เรื่องราวดีๆน่าเอ็นดูเขามาก  มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "Kittisak Philap" ได้โพสต์ภาพเมื่อมีชายชาวต่างชาติในขณะที่กำลังซื้อสินค้าภายในร้านสะด...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +