latest Post

จัดเต็ม! ชม-ชิมผลไม้จากสวน “วังสวนบ้านแก้ว” เพียงคนละ 120 บาท ตั้งแต่ 1-30 พ.ค.นี้

จัดเต็ม! ชม-ชิมผลไม้จากสวน "วังสวนบ้านแก้ว" เพียงคนละ 120 บาท ตั้งแต่ 1-30 พ.ค.นี้,จัดเต็ม! ชม-ชิมผลไม้จากสวน "วังสวนบ้านแก้ว" เพียงคนละ 120 บาท ตั้งแต่ 1-30 พ.ค.นี้

ช่วงนี้มักจะมีผลไม้แสนอร่อยจะจำฤดูกาลให้ได้ชิมกันบ่อยๆ เช่น ทุเรียน เกาะ มังคุด ให้เป็นอยู่ตามท้องตลาด ส่วนบางคนก็ชอบบรรยากาศแบบธรรมชาติอย่างที่มีการจัดการเที่ยวชิมสวน เดินชมสวน และเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ทางวังสวนบ้านแก้ว จันทบุรี ให้มีการจัดโครงการเทศการเที่ยว วังสวนบ้านแก้ว กับฤดูกาลชิมผลไม้ในวัง เที่ยวสวนสมเด็จฯ

เริ่มโครงการตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2562 กับแพคเกจแบบเหมาจ่ายสุดคุ้มในราคาเพียง 120 บาทต่อท่านเท่านั้น เพื่อเข้าชมสวนและทางผลไม้จากวังสวนบ้านแก้ว

นอกจากนี้ยังไม่โปรแกรมเที่ยวอื่นๆอีกด้วยเช่น รถบริการนำเที่ยวชมวังสวนบ้านแก้วแบบ 25 ที่นั่ง สักการะพระบรมราชินยานุสาวรีย์ สมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7

เยี่มชมพระตำหนักเทาสถานที่ประทับสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7 ชมพระตำหนักแดงพิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมท้องถิ่น จังหวัดจันทบุรี

ชมการแสดงวัฒนธรรมพื้นบ้านของจังหวัดจันทบุรี สาธิตการตัดและตัดและการรับทุเรียนในแบบชาวสวน ชิมผลไม้ที่ทางวังสวนบ้านแก้วเตรียมไว้บริการสำหรับนักท่องเที่ยว เที่ยวชมบรรยากาศในสวนสมเด็จฯ ชอปสินค้า OTOP ของฝากของที่ระลึก

ทุกเส้นทางการนำชมมีเจ้าหน้าที่คอยบรรยายให้ความรู้ตลอดเส้นทางการชม รอบเวลาเปิดบริการ เวลา 09.00 – 15.00 . ทุกวันทำการ ผู้ที่สนใจกรุณาจองล่วงหน้าก่อน 3 วัน เพื่อความสะดวกในการบริการ เบอร์โทรศัพท์ 039-471072 ศูนย์พระชาสัมพันธ์วังสวนบ้านแก้ว

ขอบคุณข้อมูล – วังสวนบ้านแล้ว จันทบุรี , zapver555

,ช่วงนี้มักจะมีผลไม้แสนอร่อยจะจำฤดูกาลให้ได้ชิมกันบ่อยๆ เช่น ทุเรียน เกาะ มังคุด ให้เป็นอยู่ตามท้องตลาด ส่วนบางคนก็ชอบบรรยากาศแบบธรรมช...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +