latest Post

จำได้ไหม ตำรวจที่เรียกเก็บค่าจอดรถ ล่าสุดถูกแฉ อีกรอบ 2 เดือน ซื้อรถป้ายแดง 2 คัน แถมจ่ายสด

จำได้ไหม ตำรวจที่เรียกเก็บค่าจอดรถ ล่าสุดถูกแฉ อีกรอบ 2 เดือน ซื้อรถป้ายแดง 2 คัน แถมจ่ายสด,จำได้ไหม ตำรวจที่เรียกเก็บค่าจอดรถ ล่าสุดถูกแฉ อีกรอบ 2 เดือน ซื้อรถป้ายแดง 2 คัน แถมจ่ายสด

จากกรณีคลิปฉาว ในเฟสบุ๊ก คุณต้อม ทัวร์ โพสต์ข้อความระบุว่า อะไร ยังงัย ใครเป็นคนบอกว่าต้องจ่ายค่าประเภณี ผ่าน ครม.ไหนมามันจะมากเกินไปแล้ว ทำอะไร อายบ้างครับ พวกผมทำงานเเลกเงินกว่าจะได้แต่ละบาท อดหลับ อดนอน กว่าจะได้มา เป็นคลิปตำรวจจราจรรายหนึ่งเรียกเก็บค่าที่จอดรถกับรถทัวร์หน้าสถานีขนส่งหมอชิตอ้างว่าเป็นธรรมเนียม

เงินร้อยนึงเยอะไม๊ ก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราพอใจให้ครับ ผมเห็นหมาเดินตามถนน ไปซื้อ ข้าวให้หมากินสุขใจกว่านี้ครับ เหลืออด เหลือทนครับ พวกคุณกำลังทำอะไรกันอยู่ ทำไมถึงทำกับประชาชนอย่างนี้

โพสต์ดังกล่าว

ที่ตรงนี้พวกคุณเป็นคนจัดให้จอด เรียกให้จอด เพื่อบริการประชาชน ลงหน้าหมอชิต พอลงเสร็จมาเก็บเงิน ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กจนโต. เพื่ออะไร ใครได้ประโยชน์ วันนึงกี่คัน ที่ต้องเสีย ช่วยอายหน่อยนะครับ ไม่ได้อยากประจาร หรืออยาก อะไรทั้งนั้น แต่ผมไม่ไหวกับสิ่งที่พวกคุณทำจริงๆ ใครก็ได้ช่วยลงมาดูแล พี่น้องผมด้วย

เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น  พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ได้รับรายงานจากกองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) ว่าจากการตรวจสอบคลิปวีดีโอและข้อมูลของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่นำมาคลิปวีดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่พบว่า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 เม.ย.2562 บริเวณหน้าขนส่งหมอชิต และบุคคลที่ถูกบันทึกภาพดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.จร.จริง

เบื้องต้น พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.จร.ได้สั่งการให้หน่วยต้นสังกัดรายงานชี้แจงตามลำดับ พร้อมจะมีคำสั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงนายตำรวจรายดังกล่าว ที่มีพฤติกรรมส่อไปในทางทุจริตในหน้าที่ และจะมีคำสั่งให้ตำรวจนายดังกล่าวมาปฏิบัติหน้าที่ยัง ศปก.บก.จร. เพื่อไม่ให้สัมผัสกับประชาชน

ล่าสุด ในเพจ สายลุย คุยกับด่าน โพสต์ข้อความระบุว่า ฮั่นแน่... หมวดมนัส นี่ไม่ธรรมดานะเนี่ย 2 เดือน 2 คัน ซื้อรถจ่ายสดกันเลยทีเดียว หรือหมวดเป็นเซลล์ ขอความชัดแจ้งด้วยครับ ผบ.ตร

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ สายลุย คุยกับด่าน

,จำได้ไหม ตำรวจที่เรียกเก็บค่าจอดรถ ล่าสุดถูกแฉ อีกรอบ 2 เดือน ซื้อรถป้ายแดง 2 คัน แถมจ่ายสด

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +