latest Post

บ้านหลังเล็กกะทัดรัด ในงบแค่ 150,000 บาท ทางเลือกของคนงบน้อย

บ้านหลังเล็กกะทัดรัด ในงบแค่ 150,000 บาท ทางเลือกของคนงบน้อย,บ้านหลังเล็กกะทัดรัด ในงบแค่ 150,000 บาท ทางเลือกของคนงบน้อย

บ้านหลังที่เราจะนำเสนอวันนี้เป็นผลงานจาก คุณ เจี๊ยบ เจี๊ยบ พรทิพย์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดขอนแก่นซึ่งดีไซน์บ้านนั้นเป็นบ้านเดี่ยวขนาดเล็กโดยตัวบ้านยกสูงจากพื้นเพื่อป้องกันปัญหาน้ำท่วม โครงสร้างของบ้านจะเป็นเหลี่ยมหน้าแคบมีการตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อนสบายตาและมุงหลังคาเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงนทำให้บ้านดู Modern

บริเวณด้านหน้าของบ้านจะมีการก่อเฉลียงขนาดใหญ่และปูพื้นกระเบื้องเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการทำความสะอาดหรือจะมานั่งมานอนแถวนี้ก็ยังได้อีกทั้งยังมีกรุด้วยมานั่งตลอดแนวทำให้เป็นมุมพื้นที่พักผ่อนไว้นั่งเล่นหรือสังสรรค์กับเพื่อนก็ได้

ภายในบ้านจะเป็นห้องเดี่ยวขนาดโล่งมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 ฝั่งได้ก็คือมุมนั่งเล่นและมุมเตียงนอนโดยมีการคั่นกลางด้วยชั้นวางของและตกแต่งเน้นโทนสีขาวแบบเรียบง่ายไม่ว่าจะเป็นฝ้าผนังหรือการประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์สีพื้นซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นคุมโทนเป็นขาวดำมากกว่าจะออกให้บรรยากาศแบบเรียบหรูคลาสสิค Classic

ในมุมของที่นอนเป็นมุมเล็กๆที่มาพร้อมกับหน้าต่างที่สามารถช่วยระบายอากาศระหว่างวันได้อีกทั้งยังช่วยให้แสงสว่างนั้นส่องเข้ามาภายในบ้านได้เป็นอย่างดีด้วย

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีขนาด3.5X7 M มีห้องน้ำแยกออกจากตัวบ้านและใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 150,000 บาทเท่านั้นซึ่งราคานี้รวมเฟอร์นิเจอร์แล้ว

ขอบคุณที่มา:hunsa.siamtodaynews.com, คุณ เจี๊ยบ เจี๊ยบ พรทิพย์

,บ้านหลังที่เราจะนำเสนอวันนี้เป็นผลงานจาก คุณ เจี๊ยบ เจี๊ยบ พรทิพย์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดขอนแก่นซึ่งดีไซน์บ้านนั้นเป็นบ้านเดี่ยวขนาดเล็กโ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +