latest Post

“ไปรษณีย์” ชวนคนไทยส่งสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันไปยังทหารชายแดนไทย ฟรี!

"ไปรษณีย์" ชวนคนไทยส่งสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันไปยังทหารชายแดนไทย ฟรี!,"ไปรษณีย์" ชวนคนไทยส่งสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันไปยังทหารชายแดนไทย ฟรี!

เราเชื่อมั่นเสมอว่าคนไทยไม่ทิ้งกันและมีน้ำใจคอยช่วยเหลือกันอย่างสม่ำเสมอ เช่นนี้ไปรษณีย์จึงได้เชิญชวนชวนคนไทยส่งสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวันไปยัง "ทหาร ตำรวจ ชายแดนไทย" ฟรี!! จนถึงวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๖๒

"ทหาร ตำรวจ ชายแดนไทย" ถือเป็นผู้เสียสละเพื่อประเทศชาติของเรา หากมีสิ่งไหนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พอจะสนับสนุนได้ เราก็ควรทำ ทั้งนี้ไปรษณีย์ไทยในฐานะผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่มีเครือข่ายขนส่งครอบคลุม ทั่วประเทศ ขอเชิญชวนคนไทยส่งต่อความรักความห่วงใย และแบ่งปันน้ำใจ

ผ่านแคมเปญส่งเสริมการให้ที่ไม่รู้จบ "การส่งกำลังใจถึงทหาร ตำรวจ ชายแดนไทย" เริ่มด้วย "การส่งกำลังใจถึงทหาร ตำรวจ ชายแดนไทย" ด้วยสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ได้แก่ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำพริกสำเร็จรูป

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง รวมถึงของใช้ต่าง ๆ เช่น สบู่ ยาสีฟัน แป้งฝุ่นทาตัว ที่โกนหนวด ยารักษาโรค ถุงเท้าสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีดำ/ขาว เป็นต้น บรรจุใส่กล่องน้ำหนักกล่องละไม่เกิน ๕ กิโลกรัม วงเล็บมุมซอง/กล่องว่า "ทบ.สนามชายแดน"

 

โดยไปรษณีย์ไทยพร้อมจะดูแลและส่งต่อพัสดุ ทุกชิ้นไปยังปลายทางหน่วยสนามชายแดนไทย 16 แห่งทั่วประเทศ ดังนี้

๑. กกล.นเรศวร ค่ายวชิรปราการ จ.ตาก

๒. กกล.ผาเมือง จ.เชียงใหม่

๓. กกล.สุรนารี ค่ายวิรวัฒน์โยธิน จ.สุรินทร์

๔. กกล.สุรศักดิ์มนตรี ค่ายพญาสุนทรธรรมธาดา จ.อุดรธานี

๕. กกล.บูรพา บ.เสาสูง จ.สระแก้ว

๖. กกล.สุรสีห์ ค่ายสุรสีห์ จ.กาญจนบุรี

๗. กกล.เทพสตรี ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร จ.นครศรีธรรมราช

๘. กอ.รมน.ภาค ๔ สน.ตู้ ปณ.๑๓๑ จ.ยะลา

๙. ค่ายจุฬาภรณ์ จ.นราธิวาส

๑๐. ค่ายสิรินธร จ.ปัตตานี

๑๑. ฐานปฏิบัติการ ตชด.ธรณิศ ศรีสุข จ.ยะลา

๑๒. ฐานปฏิบัติการ ตชด.บ้านสายสุราษฎร์ จ.ยะลา

๑๓. ฐานปฏิบัติการ ตชด.๔๔๔ จ.ปัตตานี

๑๔. หน่วยเฉพาะกิจ ที่ 22 จ.ปัตตานี

๑๕. หน่วยเฉพาะกิจ ที่ ๒๓ จ.ปัตตานี

๑๖. หน่วยเฉพาะกิจที่ ๒๔ จ.ปัตตานี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถฝากส่งสิ่งของได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไปรษณีย์ไทยพร้อมให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการฝากส่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อความรักความห่วงใยถึงกัน ตอกย้ำการเป็นเครือข่ายชีวิตและเศรษฐกิจไทยอย่างเต็มภาคภูมิ หรือแชร์ต่อบอกเพื่อนมาร่วมบุญด้วยกันก็ได้นะ สามารถบริจาคได้เรื่อยๆ จนถึงวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๖๒

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถส่งได้ตามที่อยู่ที่ทางเพจแปะไว้ให้ได้เลยนะค่ะ คนไทยด้วยอะไรที่ช่วยกันได้เราควรที่จะมีน้ำใจช่วยเหลือกันและกัน

 

แหล่งที่มา: ไปรษณีย์ไทย, momayonline

,เราเชื่อมั่นเสมอว่าคนไทยไม่ทิ้งกันและมีน้ำใจคอยช่วยเหลือกันอย่างสม่ำเสมอ เช่นนี้ไปรษณีย์จึงได้เชิญชวนชวนคนไทยส่งสิ่งของที่จำเป็นในชีว...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +